Header Ads

THIẾT KẾ CĂN HỘ CAO CẤP HOÀNG CẦU SKYLINE


Thiết kế thông minh, hiện đại, độc đáo và sáng tạo là những gì CĐT muốn mang đến cho khách hàng. Nhằm thỏa mãn đa dạng nhu cầu của khách hàng, CĐT xây dựng nhiều loại diện tích khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn : để ở, cho thuê, đầu tư ….
Cơ cấu căn hộ 
Hoàng Cầu Skyline tòa tháp căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế cho những không gian rộng mở với chủ đích phối hợp cảnh quan của từng trục hướng. Nét kiêu hãnh ngập tràn trong từng góc độ kiến trúc trong cả bốn mặt của tòa nhà, giao hòa với công viên cây xanh, mênh mang với hồ nước khỏa lấp hơi nóng của nắng Nam đầu hạ hay rộn rã với nhịp đập của đô thị sầm uất ánh đèn
Tổng số 205 căn hộ đa dạng về diện tích.
Sự đa dạng chọn lựa cho chốn nghỉ ngơi lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách của mình là một thế mạnh của dự án. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát ngập tràn khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan công viên tuyệt vời. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành không gian rộng lớn và đẳng cấp. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, phòng thay đồ riêng và khu vệ sinh tiện nghi.
Thiết kế 12 căn hộ trên một sàn
Loại diện tích căn hộ (m2)Số căn hộ/ sànLoại phòngHướng ban công
62.25022PN, 2WCĐB
64.05012PN, 2WCĐB
91.57023PN, 2WCĐB- ĐN- TN
77.22022PN, 2WCĐN
82.53012PN, 2WCTN
84.44022PN, 2WCTN
104.6023PN, 2WCTB- TN- ĐB
Tổng số12TN- TB- ĐN- ĐB
Mặt bằng căn hộ Hoàng Cầu  Skyline 


Mặt bằng tầng 4 - 18 chung cư Hoàng Cầu SkyLine
Thiết kế căn hộ chung cư Hoàng Cầu Skyline
Cùng thời điểm ra hàng của chung cư Hoàng Cầu Skyline, thì nhà mẫu tại dự án này cũng được ra mắt để đón chào khách hàng quan tâm tới thăm quan.
Các căn hộ tại Hoàng Cầu Skyline được bố trí thiết kế theo kiến trúc của Hàn Quốc do nhà thiết kế khá nổi tiếng Benoy (Anh) người mà đã từng phụ trách mảng nội thất của tòa nhà Lotte Center.
Đặc biệt trong thiết kế ở đây đó là hệ thống thang máy của khu dân cư trong tòa nhà và thang máy khu văn phòng, TTTM được thiết kế riêng biệt, không chung cầu thang ( 4 tháng máy giành cho căn hộ để ở, 2 thang máy đi riêng cho tầng văn phòng và TTTM). Như vậy đảm bảo tính riêng tư, tránh ồn ào và ách tắc cho hộ cư dân.
Qúy khách hàng muốn chọn căn hộ đẹp ưng ý và giá tốt hãy liên hệ với chúng tôi 
Telephone:  ☎   0961080810; 0935080810
Email:infor@oneland.vn
Website:http://www.oneland.vn

No comments

Powered by Blogger.