Header Ads

Lùng sục Facebook em gái mặc độc tạp dề trộn nộm trên bãi biển

Lùng sục Facebook em gái mặc độc tạp dề trộn nộm trên bãi biển, sốc nặng khi thấy điểm bất thường. Một vài hình ảnh chụp lén của cô gái này đã khiến cư dân mạng không thể ngồi yên.

Cô nàng này đang gây bão mạng xã hội Thái Lan sau một đoạn video clip ngắn quay lén cảnh cô đang đứng làm nộm tại một bãi biển của đất nước này. Điều khiến cư dân mạng nói chung và anh em nói riêng vô cùng chú ý đó là bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa của cô nàng đang lấp ló sau chiếc tạp dề màu hồng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn video clip này đã được lan truyền với tốc độ ánh sáng. Thu hút hơn 12 nghìn lượt người thích, gần 6 nghìn lượt người chia sẻ và hàng trăm bình luận được đăng tải. Đa phần ai nấy đều muốn biết danh tính cô gái bán nộm quá đỗi bốc lửa này là ai, hiện đang làm việc gì.

Không để anh em phải thất vọng, hoá ra cô nàng này có tên Cawaii Kanom hiện đang là một người mẫu quảng cáo ô tô và người mẫu ảnh được nhiều người quan tâm. Trên trang mạng xã hội cá nhân của Cawaii có tới hơn 500 nghìn người theo dõi. Bên cạnh việc làm người mẫu ảnh, Cawaii còn có một xe đẩy bán nộm nho nhỏ ở ven biển, chính vì vậy mà clip làm nộm kia mới được người mua hàng quay lại và chia sẻ lên các trang mạng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bốc lửa nhưng cũng vô cùng thuần khiết của cô gái này:






Nguồn: tinhotnhat.info

No comments

Powered by Blogger.